Đây là nhận định của ông Edward Koh Giám đốc điều hành Tổng Cục du lịch Singapore khu vực Đông Nam Á tại buổi ra mắt chiến dịch truyền thông mới dành riêng cho thị trường Việt Nam mang tên “Singapore: Đi là mới - Tới là vui” ngày 23/10 tại TP Hồ Chí Minh.
Trong những năm vừa qua, chúng tôi hiểu sâu sắc hơn về thị hiếu và thói quen của du khách Việt Nam thông qua việc nghiên cứu thị trường và lắng nghe các ý kiến phản hồi. Chúng tôi mong muốn giúp họ có những hiểu biết sâu hơn về Singapore, cũng như đưa ra những lý do để thuyết phục họ đến Singapore nhiều lần hơn nữa”, ông Glenn Koh, Trưởng đại diện của Tổng Cục du lịch Singapore tại khu vực Việt Nam – Lào – Campuchia, cho biết.
Theo đại diện Tổng Cục du lịch Singapore, ngành du lịch Singapore cũng đã phối hợp với ngành du lịch Việt Nam quảng bá nhiều điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam như Đà Lạt, Mũi Né, Cần Thơ, Huế… để người dân Singapore biết và lựa chọn.
Bên cạnh đó, sắp tới đây, đường bay thẳng Phú Quốc – Singapore đi vào hoạt động sẽ giúp tăng cường trao đổi lượng khách du lịch giữa hai nước.
0 nhận xét:
Post a Comment